Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các ấn phẩm của Diamonkhop, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "Diamonkhop". (Ví dụ: bệnh khớp diamond khop). Tìm kiếm ngay
97 lượt xem

Top 5 phòng khám cơ xương khớp quận 1 uy tín và chất lượng

Theo thời gian, các bệnh lý về cơ xương khớp đang ngày càng gia tăng, tuy không gây nguy hiểm trực tiếp đến tính mạng nhưng lại mang đến những cơn đau kéo dài, ảnh hưởng đáng kể đến hoạt động và chất lượng cuộc sống của bệnh nhân. Nếu không được điều trị kịp thời, tình trạng sẽ tiến triển xấu đi và dẫn đến sự mất khả năng vận động. Vì vậy Diamondkhop sẽ giới thiệu các phòng khám cơ xương khớp quận 1 uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh.

1. Phòng khám cơ xương khớp Optimal365 Chiropractic

Bạn đang tìm kiếm một phòng khám cơ xương khớp quận 1 uy tín và chất lượng? Bạn muốn được điều trị các vấn đề liên quan đến cột sống, đau nhức xương khớp, thoái hóa khớp hay chấn thương thể thao? 

Nếu câu trả lời là có, thì bạn không nên bỏ qua trang web của Optimal365 Chiropractic – Trung Tâm Trị Liệu Cơ Xương Khớp Cột Sống.

Ưu điểm của phòng khám

  • Optimal365 Chiropractic là một phòng khám cơ xương khớp tiêu chuẩn quốc tế, được thành lập bởi các bác sĩ có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chiropractic. 
  • Chiropractic là một phương pháp điều trị tự nhiên, không cần phẫu thuật hay dùng thuốc, nhằm khôi phục chức năng của hệ cơ xương khớp và cải thiện sức khỏe toàn thân. 
  • Tại Optimal365 Chiropractic, bạn sẽ được thăm khám và điều trị bởi các bác sĩ chiropractic chuyên nghiệp, tận tâm và thân thiện. Họ sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề gây đau nhức, mất cân bằng và suy giảm chất lượng cuộc sống.

Optimal365 Chiropractic thực hiện các chuyên khoa như:

  • Chuyên khoa cột sống: điều trị các bệnh lý về cột sống như thoát vị đĩa đệm, viêm khớp cột sống dính khớp, gù lưng, cong vẹo cột sống…
  • Chuyên khoa xương khớp: điều trị các bệnh lý về xương khớp như thoái hóa khớp gối, viêm khớp dạng thấp, viêm bao hoạt dịch…
  • Chuyên khoa thể thao: điều trị các chấn thương thể thao như trật khớp vai, gân kheo, gãy xương…

Hướng dẫn đăng ký khám tại Optimal365 Chiropractic

  • Hotline: 1900 299936
  • Đặt lịch hẹn qua website: https://optimal365.vn/
  • Nhắn tin qua fanpage: https://www.facebook.com/optimal365/
  • Đến trực tiếp tại địa chỉ: 18 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

Optimal365 Chiropractic là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn khi bạn muốn chăm sóc sức khỏe cơ xương khớp của mình. Bạn sẽ được hưởng những dịch vụ chất lượng, an toàn và hiệu quả tại đây.

Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy đăng ký khám ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Optimal365 Chiropractic. Bạn sẽ không phải hối tiếc khi lựa chọn phòng khám này đâu.

Xem thêm: Lợi ích của Chiropractic: Giải đáp về chăm sóc thần kinh cột sống

2. Phòng khám cơ xương khớp Bệnh viện Quốc tế City

Phòng khám cơ xương khớp Bệnh viện Quốc tế City là một trong những Phòng khám cơ xương khớp quận 1 uy tín và chất lượng của TP.HCM. Phòng khám có mục tiêu mang lại sự an toàn, hiệu quả và thoải mái cho bệnh nhân. 

Phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa cơ xương khớp giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm và liên tục học hỏi các kiến thức mới. Phòng khám cũng được trang bị các thiết bị y tế hiện đại và tiên tiến để hỗ trợ chẩn đoán và điều trị các bệnh về cơ xương khớp.

Ưu điểm của phòng khám

  • Phòng khám có mục tiêu mang lại sự an toàn, hiệu quả và thoải mái cho bệnh nhân.
  • Phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa cơ xương khớp giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm và liên tục học hỏi các kiến thức mới.
  • Phòng khám có các thiết bị y tế hiện đại và tiên tiến để hỗ trợ chẩn đoán và điều trị.
  • Phòng khám có dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và chu đáo.

Hướng dẫn đi khám

  • Địa chỉ: 8 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.
  • Số điện thoại: (028) 3827 2366 – (028) 3827 2377.
  • Giờ làm việc: Thứ hai – thứ sáu: 8h00 – 17h00; Thứ bảy: 8h00 – 12h00.
  • Cách thức đăng ký: Bệnh nhân có thể đăng ký qua điện thoại, qua website hoặc trực tiếp tại quầy lễ tân của phòng khám.
  • Cách thức thanh toán: Bệnh nhân có thể thanh toán bằng tiền mặt, thẻ ATM, thẻ tín dụng hoặc qua ví điện tử.
phòng khám cơ xương khớp tphcm

3. Phòng khám Cơ xương khớp Đức Phúc – BS. Phạm Thị Kim Loan

Phòng khám Đức Phúc chuyên tư vấn và điều trị các bệnh liên quan đến cột sống như thoát vị đĩa đệm (cổ, lưng), trượt đốt sống, vẹo cột sống (cổ, ngực, lưng), vẹo khung xương chậu và xương cùng cụt, điều chỉnh để giảm đau và khôi phục chức năng trong các trường hợp bệnh dị tật bẩm sinh, bại liệt, và bệnh cầu xương.

Phòng khám Cơ Xương Khớp uy tín tại quận 1 – BS. Phạm Thị Kim Loan được trang bị cơ sở vật chất hiện đại và các trang thiết bị tiên tiến. Đây là địa chỉ phòng khám uy tín hàng đầu, nơi mọi người có thể đến để được tư vấn, khám bệnh và chữa trị các vấn đề liên quan đến cơ, xương, và khớp.

  • Địa chỉ: 174 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đakao, Quận 1, Hồ Chí Minh 
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 07:30 – 17:30

phòng khám cơ xương khớp đức phúc

4. Phòng khám cơ xương khớp quận 1 – BS. Huỳnh Thị Linh Thu

Phòng khám cơ xương khớp của BS. Huỳnh Thị Linh Thu là một trong những phòng khám cơ xương khớp quận 1 uy tín của Việt Nam trong lĩnh vực cơ xương khớp. 

Nằm trong hàng top những phòng khám đáng tin cậy nhất hiện nay, phòng khám của bác sĩ Huỳnh Thị Linh Thu luôn là địa chỉ được bệnh nhân cơ xương khớp tìm đến hàng đầu. Bác sĩ hiện đang công tác tại khoa Chi trên của Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình thành phố Hồ Chí Minh.

Phòng khám cơ xương khớp uy tín tại quận 1 – BS. Huỳnh Thị Linh Thu chuyên tư vấn, khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến cơ xương khớp và chấn thương chỉnh hình. Phòng khám của Bác sĩ là nơi luôn đặt tiêu chí phục vụ bệnh nhân với sự ân cần, nhiệt tình, tận tâm và đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng khi đến khám.

Địa chỉ: 3/3A Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc:

  • Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:00 – 20:00
  • Thứ Bảy: 06:30 – 08:30
phòng khám cơ xương khớp tphcm

5. Phòng khám Xương khớp & Thần kinh cột sống 3C – Care Chiropractic Center

Người điều hành phòng khám là bác sĩ Kevin, một chuyên gia bác sĩ Chiropractic tốt nghiệp từ Học viện Chiropractic danh giá Franco ở Paris, Pháp. Bác sĩ Kevin có kiến thức sâu rộng và kỹ năng chuyên sâu sau nhiều năm làm việc tại Pháp và các nước Đông Nam Á. Trong quá trình khám bệnh, bác sĩ luôn áp dụng toàn bộ kiến thức chuyên môn của mình để cung cấp các phương pháp điều trị đặc biệt cho từng bệnh nhân.

Phòng khám được trang bị đội ngũ y bác sĩ tận tâm và có chuyên môn giỏi, cùng với môi trường sạch sẽ và trang thiết bị hiện đại. Đây là một phòng khám cơ xương khớp uy tín, chất lượng và là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi người khi đến tư vấn, khám và điều trị các bệnh về cơ xương khớp.

  • Địa chỉ: (Vincom) B1-32A, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: Thứ Ba – Thứ Bảy: 09:30 – 19:00
phòng khám cơ xương khớp

Đó là top 5 phòng khám cơ xương khớp quận 1 uy tín và chất lượng mà phòng khám Diamondkhop muốn giới thiệu cho bạn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin và lựa chọn phù hợp cho nhu cầu khám và điều trị cơ xương khớp của mình. 

Thông báo chính thức: Lưu ý rằng thông tin trên DiamondKhop chỉ mang tính chất tham khảo.

Chúng tôi khuyến nghị bạn liên hệ với bác sĩ chuyên môn để được tư vấn về việc chữa bệnh. Những thông tin được chia sẻ trên trang web chỉ nhằm mục đích cung cấp thêm kiến thức và thông tin từ nguồn đáng tin cậy trên mạng.